Gala เปิดตัว “Gala Film” ยกระดับความบันเทิงรูปแบบใหม่บน Web 3.0 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 20 June 2022

Gala เปิดตัว “Gala Film” ยกระดับความบันเทิงรูปแบบใหม่บน Web 3.0



Gala เปิดตัว “Gala Film” ยกระดับความบันเทิงรูปแบบใหม่บน Web 3.0

Gala Games ผู้นำด้านแพลตฟอร์มเกมบนเทคโนโลยีบล็อกเชน ร่วมกับ Gala Music และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวภายใต้แบรนด์ Gala อย่าง Gala Film พร้อมมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมกับโปรดักชั่นสตูดิโอที่ชื่นชอบและภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

โดยความบันเทิงทั้ง 3 แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Gala Games, Gala Music และ Gala Film ต่างก็ขับเคลื่อนด้วยจุดยืนของ Gala ที่ต้องการมอบความพิเศษให้กับแฟน ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ผ่าน Web 3.0

จากความสำเร็จของ Gala กับแพลตฟอร์มความบันเทิงบนบล็อกเชน ทั้ง เกม (Gala Games) และ เพลง (Gala Music) ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัว Gala Film แพลตฟอร์มใหม่ภายใต้แบรนด์ Gala ที่ยังคงสานต่อจุดยืนของบริษัทในการมอบความพิเศษให้กับแฟน ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงผ่าน Web 3.0 ในรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

การเปิดตัว Gala Film ในงาน 'Into The Galaverse’ ณ มอลต้า ได้กล่าวถึงประเด็นที่น่าสนใจของ Gala Film ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ โดยผู้ที่เป็นเจ้าของสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมในคอนเทนต์ได้ เช่น การโหวตเพื่อเลือกบทของภาพยนตร์ การโหวตคัดเลือกนักแสดง การมีส่วนร่วมในเนื้อหาของ IP ที่ชื่นชอบ นอกจากความพิเศษที่แฟน ๆ จะได้รับแล้ว Gala Film ยังคืน Creative License ให้กับผู้สร้างภาพยนตร์และทีมครีเอทีฟโดยปราศจากคนกลาง ทำให้ผู้สร้างภาพยนตร์สามารถส่งต่อความสุขให้กับแฟน ๆ ได้โดยตรง

นอกจากนี้ การเพิ่มส่วนของภาพยนตร์เข้ามา กับแพลตฟอร์มดนตรีและเกม ทำให้ Gala สามารถสร้างระบบนิเวศที่เชื่อมโยงกัน ทำให้แฟนๆ ได้รับสิทธิพิเศษจาก Crossover Content เช่น ผู้ที่เป็นเจ้าของเนื้อหาในภาพยนตร์ อาจจะได้รับประโยชน์จากการมีส่วนร่วมในเพลงประกอบภาพยนตร์ หรือเกมที่มาจากภาพยนตร์เรื่องนั้น ๆ ได้ด้วย

Gala Film เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มบนบล็อกเชน ที่มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับแฟนภาพยนตร์และผู้ที่ชื่นชอบ NFT โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือเชี่ยวชาญเกี่ยวกับบล็อกเชนก็สามารถเพลิดเพลินได้ สำหรับโมเดล ‘Watch and Earn’ ของ Gala Film จะอยู่ในระบบนิเวศเดียวกับ 'Listen to Earn' ของ Gala Music และ 'Play and Earn' ของ Gala Games ซึ่งจะช่วยให้แฟน ๆ สามารถเป็นเจ้าของคอนเทนต์ในรูปแบบ NFT และยังได้รับสิทธิพิเศษจากการเป็นเจ้าของอีกด้วย

Sarah Buxton ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Gala กล่าวว่า "การเปิดตัว Gala Film ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความบันเทิงยุคใหม่ในรูปแบบของ Web 3.0 ที่นำโดย Gala โดยระบบนิเวศทั้งหมดนี้ ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวและทำให้เข้าถึงการเปิดตัวของ Gala ได้เป็นอย่างดี แฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ภายใต้ Web 3.0 และเรามุ่งมั่นและให้ความสำคัญยิ่งในการมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ โดยใช้เทคโนโลยีเพื่อรองรับการเข้าถึงความบันเทิงให้เป็นไปอย่างราบรื่นมากที่สุด”

ดังที่กล่าวมาข้างต้น เป็นส่วนหนึ่งของงาน Into the Galaverse ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 - 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ มอลตา โดยนำเสนอข่าววงในแบบเจาะลึกเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดของ Gala ทั้งในส่วนของเพลง ภาพยนตร์ และเกม สำหรับการประกาศของ Gala Film เกิดขึ้นในช่วงท้ายของงาน เป็นการประกาศวิสัยทัศน์ของทั้งสามส่วน (Gala Games, Gala Music, Gala Film) ที่ช่วยเติมเต็มและผนึกกำลังรวมเป็นหนึ่งในด้านความบันเทิงของ Web 3.0

อีกส่วนหนึ่งในการประกาศของ Gala Film ได้มีการกล่าวถึงโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากความร่วมมือของพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจหลากหลายโปรเจกต์ ซึ่งประกอบไปด้วย:

► ความร่วมมือกับ Ai&Aiko หนึ่งใน GIF ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติการณ์ ด้วยยอดวิวกว่า 4 หมื่นล้านครั้งใน Giphy การร่วมมือครั้งนี้ทำให้ผลงานการวาดภาพที่มีเสน่ห์ของ Peter Draw เสมือนมีชีวิตโลดแล่นอยู่บนแพลตฟอร์ม Gala Film

► “Making the Chronic”: ภาพยนตร์สั้นจำนวน 16 เรื่อง ที่เกิดจากการบอกเล่าเรื่องราวของเพลงจากศิลปินระดับโลก อย่าง Snoop Dogg โดยแต่ละเพลงในอัลบั้มจะถูกวางจำหน่ายทาง Gala Music ทั้งนี้ได้มีการนำผลงานเพลงมาแสดงภายในงาน จำนวน 4 ผลงานด้วยกัน

► ความร่วมมือกับ Battle Island ในการผลิตซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง “Ghosts of Ruin” โดยภายในงาน ได้มีการฉายตัวอย่างบางส่วนให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

► เปิดตัวภาพยนตร์ VOX: ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกแบบมาเป็นซีรีส์ตอนสั้น ๆ เพื่อมอบสนุกและสามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว ช่วยให้ผู้ชมสัมผัสประสบการณ์บนโลกของ Web 3.0 พิเศษไปกว่านั้น บทภาพยนตร์เรื่องนี้การันตีคุณภาพโดย Adam Pava ซึ่งเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง The Boxtrolls ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ และยังเคยเขียนบทให้กับ The LEGO Movie อีกด้วย

“การร่วมงานกับ Gala Games และ Blue Eyes Entertainment เป็นการทำงานที่สนุกมาก อีกทั้งยังได้เป็นส่วนหนึ่งของโอกาสที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ เช่นเดียวกับประสบการณ์ที่เคยทำภาพยนตร์ในสมัยก่อน เราได้นำองค์ประกอบที่แตกต่างกันมากมายมารวมกัน นั่นคือสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับระบบนิเวศของ Gala Games เรามีโอกาสที่จะใช้พื้นที่ของอาณาจักร เกม และประเภทของตัวละครที่แตกต่างกัน เพื่อค้นหาวิธีที่จะเชื่อมโยงสิ่งเหล่านี้ มันเปรียบเหมือน sandbox ขนาดใหญ่ในการเขียนภาพยนตร์จริง ๆ” Adam Pava กล่าว

#GalaGames #GalaFilm

เกี่ยวกับ Gala

Gala เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3.0 ระดับโลก ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อขับเคลื่อนการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางดิจิทัล ผู้คิดค้นวิธีการรูปแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการความบันเทิง

Gala เปิดตัวในปี 2019 โดยเป็นบริษัทแม่ของ Gala Games, Gala Music และ Gala Film วิสัยทัศน์หลัก คือ การนำทั้งสามแบรนด์มาผนึกกำลังกันเพื่อมอบประสบการณ์บน Web 3.0 ที่ไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ

นอกจากนี้ Gala ยังส่งเสริมโอกาสและเปิดกว้างให้กับผู้สร้าง content และผู้ที่มีพรสวรรค์ได้เข้าถึงแฟนโดยตรง และมีส่วนร่วมได้โดยตรงในโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

📍ช่องทางติดตาม Gala Games

● Website: https://www.gala.games/

● Facebook (ประเทศไทย): https://www.facebook.com/GoGalaGamesTH/

● Medium (ประเทศไทย): https://galagamesthailand.medium.com/

● Twitter (ประเทศไทย): https://twitter.com/gogalagamesth

● YouTube: https://www.youtube.com/c/GalaGames

● Discord (มีช่องภาษาไทย): https://galagames.chat/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์